Nissan Almera 2023 chờ ngày ra mắt tại Philippines

Nissan Philippines đang trong quá trình thử nghiệm mẫu Nissan Almera 2023 thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, chuẩn bị cho ngày ra mắt.

Sau khi ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Miami Auto Show (Mỹ) vào năm ngoái, Nissan Almera facelift 2023 sẽ sớm được cập bến thị trường Đông Nam Á. Bằng chứng là mẫu xe này liên tiếp được bắt gặp trên đường chạy thử tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á. Sau khi lộ diện tại Thái Lan hồi tháng trước, đến nay mẫu sedan hạng B này tiếp tục được bắt gặp tại Philippines.

Nissan Almera 2023 bị bắt gặp tại Philippines, chờ ngày ra mắt 2023-nissan-almera.jpg

Nissan Almera 2023 lộ diện trên đường chạy thử tại Philippines

Mặc dù các tấm ngụy trang đã che giấu hầu hết các phần bên ngoài nhưng thật dễ dàng để nhận ra rằng đây là mẫu Nissan Almera Facelift.

Chúng ta hãy cùng bắt đầu với mặt trước, Almera facelift đi kèm với các thanh ngang mới ở các góc của lưới tản nhiệt, cùng với đèn pha LED sắc nét hơn. Thiết kế này trông tương tự với Almera facelift phiên bản dành cho thị trường Mỹ đã ra mắt trước đó.

Nissan Almera 2023 bị bắt gặp tại Philippines, chờ ngày ra mắt 2023-nissan-almera-2.jpg

Nissan Almera 2023 phiên bản Mỹ

Giống như phần đầu xe, phần đuôi xe cũng được ngụy trang kỹ lưỡng. Đây là một dấu hiệu cho thấy nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ thực hiện những nâng cấp quan trọng ở phía sau, có thể là cửa cốp hay đèn hậu.

Nissan Almera 2023 bị bắt gặp tại Philippines, chờ ngày ra mắt 2023-nissan-almera-3.jpg

Hiện chưa có hình ảnh rò rỉ nào về khoang cabin của Almera facelift nhưng khả năng cao xe sẽ nhận được những nâng cấp tương tự như phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Theo đó, những nâng cấp đáng chú ý bao gồm bệ tỳ tay trung tâm mới cho người lái và hành khách phía trước cùng sạc điện thoại không dây. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hàng ghế sau gập 60:40, cổng sạc USB…

Nissan Almera 2023 bị bắt gặp tại Philippines, chờ ngày ra mắt 2023-nissan-almera-4.jpg

Nissan Almera 2023 phiên bản Mỹ

Dưới nắp ca-pô, Almera 2023 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 100 PS tại 5.000 v/p và mô-men xoắn 160 Nm tại dải tua từ 2.400 đến 4.000 v/p. Xe được trang bị hệ thống start/stop tự động để tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện chưa có lịch ra mắt chính thức của Nissan Almera 2023 tại Philippines, nhưng khả năng cao là xe sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan trước. Rất có thể phiên bản nâng cấp của Nissan Almera sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2023 sẽ diễn ra vào tuần tới.

(Theo autodaily.vn)

xe mới về

Lưu Nguyễn Auto